Banner
 
Dịch vụ thuê xe ô tô Baytran.vn
Cập nhật: 10/07/2018
Lượt xem: 1806
   


Tự hào với hơn 4 năm kinh nghiệp,kinh doanh 2 miền nam bắc, là thành viên thuộc Bay Group : công ty chuyên kinh doanh du lịch và vé máy bay trực tuyến Bay360.vn, khách sạn Bay Hotel, Bay homestay Times City…  Baytrans là đơn vị đi đầu lĩnh vực thuê xe ô tô uy tín và chất lượng, với cách làm việc chuyên nghiệp và phương châm kinh doanh: “ KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ”. Baytrans đã trở thành địa chỉ cho thuê xe uy tín của tất cả các cá nhân, công ty, tập đoàn khi có nhu cầu thuê xe tại Hà Nội. Không dừng lại ở đó, với mong muốn là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp lớn mạnh nhất, chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất. Baytrans không ngừng cố gắng và hoàn thiện mình cùng với việc nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành đơn vị cho thuê xe cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
 
I – ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CỦA CÔNG TY
Để mang đến được dịch vụ tốt cho khách hàng cần có một đội ngũ nhân sự yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm và có phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  1. C.E.O Minh Công – Giám đốc điều hành: CEO của Baytrans là người có nhiều năm gắn bó và làm việc trong lĩnh vực du lịch và vận chuyển, từng được vinh danh doanh nhân tiêu biểu TP Hà Nội, là người đã dẫn dắt Bay360 Group phát triển được như ngày hôm nay với mong muốn đưa dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội và Việt Nam phát triển thành một dịch vụ chuyên nghiệp.
  1.  Đội ngũ cán bộ nhân viên Bộ phận điều hành xe, tư vấn và báo giá cho thuê xe đều là những nhân viên tốt nghiệp các trường du lịch và quản trị du lịch trình độ đại học. Có kinh nghiệm thực tế, am hiểu về du lịch vận chuyển được công ty đào tạo và tranning các kỹ năng về giao tiếp, tư vấn và các loại xe. Chính vì vậy Bộ phận nhân viên điều hành của Baytrans luôn có thể giải đáp, tư vấn, báo giá thuê xe theo yêu cầu của quý khách một cách nhanh nhất. Chỉ cần quý khách gửi yêu cầu thuê xe, ngay lập tức bộ phận điều hành sẽ báo giá cho quý khách qua các hình thức: Facebook, mail, điện thoại… Với các Form mẫu báo giá bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh để thuận tiện cho quý khách. Không những vậy trong toàn bộ quá trình đặt thuê xe và kết thúc lộ trình quý khách luôn nhận được sự hỗ trợ 24/7 của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
  1.  Đội ngũ lái xe: Toàn bộ đội ngũ lái xe của Baytrans đều được tuyển chọn khắt khe với các tiêu chí: Hình thức ưa nhìn, lái xe lâu năm, cẩn thận, lái xe an toàn. Ngoài ra Baytrans còn tranning các kỹ năng phục vụ khách hàng:
• Luôn vui vẻ, hòa nhã, thân thiện với khách hàng, mở cửa, xách hành lý và hỗ trợ khách hàng.
• Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài.
• Thông thạo đường phố, các tuyến điểm, các nhà hàng, khách sạn trung tâm mua sắm , khu vui chơi giải trí.
• Có thể đón khách tại sân bay bằng bảng đón.
• Luôn là một lái xe chuyên nghiệp với tinh thần là lái xe riêng của các khách hàng trên xe.
 
II – VÌ SAO CÁC KHÁCH HÀNG LUÔN LỰA CHỌN BAYTRANS ĐỂ THUÊ XE?
      1.DÀN XE ĐỜI MỚI – ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI:.

 
        Với hệ thống phương tiện hiện đại, đời mới, ngoài việc thường xuyên kiểm tra theo dõi chế độ bảo trì, bảo         dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo xe luôn trong tình trạng tốt nhất Baytrans cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới, chất lượng cao sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Quý khách. Các dịch vụ công ty Baytrans  cung cấp:
 – Dịch vụ cho thuê xe VIP – xe Dcar Limousine
 – Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, du lịch.
 – Dịch vụ cho thuê xe tháng, đưa đón cán bộ, chuyên gia các Khu Công Nghiệp

      2.LÁI XE VUI VẺ – THÂN THIỆN VÀ CHUYÊN NGHIỆP:


 
Lái xe của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, đưa đón bạn tận nơi, chính xác và an toàn dù bạn ở bất cứ đâu.

     3.GIÁ CHO THUÊ XE TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG:
Chúng tôi hiểu rằng bên cạnh việc mang đến cho khách hàng thuê xe những chiếc xe đời mới, dịch vụ tốt thì mức giá thuê xe cũng rất quan trọng. Quy trình và cách tính giá cũng như báo giá của Baytrans luôn là mức giá tốt nhất trên thị trường. Chính vì vậy khi quý khách thuê xe của chúng tôi cũng có nghĩa quý khách đã có được mức giá tốt nhất trong những nhà cung cấp.

 III – HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI BAYTRANS
    

 
      Công ty Baytrans  rất tự hào khi trở thành đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển khách cho các công ty, tập  đoàn nước ngoài. Trước những yêu cầu khắt khe của khách hàng: Số lượng xe nhiều, chất lượng xe tốt, lái xe chuyên nghiệp, bộ phận nhân viên điều hành có nhiều kinh nghiệm… Toàn bộ đội ngũ nhân viên Công Ty Baytrans đều không ngừng cố gắng và đã đem lại sự hài lòng cho các khách hàng. Chúng tôi vinh dự khi đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp đưa đón, phục vụ các Nhân Vật quan trọng là C.E.O, V.I.P các Chủ Tịch Tập Đoàn, Các Đối Tác Quan Trọng cho các công ty lớn các tập đoàn lớn tại Việt Nam như TẬP ĐOÀN SAM SUNG, PIAGO VĨNH PHÚC, NGÂN HÀNG VIETCOMBANK, CHINABANK,… Bên cạnh dịch vụ cho thuê cao cấp, ANH THƯ cũng đang là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi công tác, đưa đón nhân viên, thuê xe theo tháng dài hạn của các công ty Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh,… tại Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất bằng chất lượng dịch vụ cao nhất!
 
ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG
dịch vụ vệ sinh công nghiêpbảo hộ lao độngThuê xe ô tô baytransBayhomes Times City Homestay Apartmentvin